Top 10 quảng cáo in năm 2015
Chúng tôi đã nhìn thấy một số ví dụ đáng kinh ngạc trong năm vừa qua bằng việc sử dụng từ nhiếp ảnh đến typography để tạo ra những sự khác biệt làm nên một sản phẩm in ấn gây ấn tượng mạnh.
1. IKEA
Tháng hai là tháng của lễ tình nhân, nhưng làm cách nào để ăn mừng mà không nói những câu sáo rỗng và gây tổn thương đến một nửa dân số của tự do. Chiến dịch tounge – in – cheek của nhà bán lẻ nội thất IKEA là một ý tưởng đơn giản nhưng thông minh đã đem lại nụ cười cho cả những người còn đang độc thân.
2. PEDIGREE
3. MCDONALD'S
4. TORONTO LIVEGREEN
Việc xả rác xảy ra ở hầu hết tất cả các thành phố và tổ chức Toronto’s Livegreen quyết định phải làm một điều gì đó để giảm bớt việc này. Quảng cáo thông minh này đã thực sự gây ấn tượng tích cực cho đến khi nó bị buộc tội ăn cắp ý tưởng và họ phải tháo bỏ chúng. Sau đó các công ty liên quan không hài lòng khi thương hiệu của họ có liên quan tới những người vứt rác bừa bãi.
5. FANTA
Chiến dịch này của Fanta khiến họ tự hào khi trở thành người đầu tiên tạo ra quảng cáo có thể nếm được mùi vị. Điều này có nghỉa là bạn chỉ cần xé một miếng quảng cáo và nếm thử. Dĩ nhiên, bạn có thể làm thử điều này với bất kì quảng cáo nào khác nhưng đối với Fanta, bạn có thể nếm được mùi cam, tương tự với mùi vị nước giải khát của họ.
6. MOM'S DEMAND ACTION
7. FRENCH MINISTRY HEALTH
Chiến dịch của bộ y tế Pháp nhấn mạnh nạn béo phì ngày càng tăng ở trẻ em. Một ý tưởng nguyên bản, hình ảnh minh họa và chữ được viết bởi David Lesage , mô tả hình ảnh một que kem, bên trên là một cái bụng với vòng eo béo phì. Câu copy “L’obesite commence des le plus jeune age,” có nghĩa là “Béo phì bắt đầu với một độ tuổi còn rất nhỏ”.
8. DUREX
Quảng cáo tạp chí để giới thiệu loại bao cao su với kích thước lớn hơn ở Nam Phi.
9. CHUPA CHUPS
Quảng cáo để giới thiệu câu slogan mới của họ :”It’s sugar free.”
10. VOLKSWAGEN
Chiến dịch New Park Assist để quảng bá sự đỗ xe chính xác của Volkswagen. Quảng cáo in ấn vẫn là một phương tiện truyền tải một cách mạnh mẽ và chính xác những thông điệp mà chúng ta muốn.